Dotaco khai trương showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh

12-10-2022
(Xây dựng) - Ngày 7/10 tại số 446 Quốc lộ 13, thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) Công ty Cổ phần Đồng Tâm (Dotaco) đã khai trương showroom trưng bày sản phẩm được sản xuất từ xi măng sợi như tấm lợp sóng, tấm xi mang cemboard, tấm ốp tường, tấm panel tường và ngói xi măng sợi.

 

dotaco khai truong showroom tai thanh pho ho chi minh
Dotaco đã chính thức khai trương showroom tại thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh).

Dotaco được thành lập năm 2003, chuyên sản xuất các sản phẩm với nguyên liệu chính là xi măng sợi và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Eternit của Cộng hòa Pháp, chuyển giao từ năm 1964 tại Việt Nam và đã được hoàn thiện bằng công nghệ mới với dây chuyền sản xuất có công suất 3 triệu m2/năm, sản phẩm có tính năng vượt trội so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. Hiện Dotaco có nhà máy tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

dotaco khai truong showroom tai thanh pho ho chi minh
Ông Võ Quang Diệm rất tự hào trước sự phát triển của hội viên Hội Tấm lợp Việt Nam.

Ông Võ Quang Diệm - Chủ tịch Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam cho biết: Dotaco là doanh nghiệp có kinh nghiệm gần 20 năm sản xuất sản phẩm từ xi măng sợi cùng với việc luôn đổi mới công nghệ nên sản phẩm của Dotaco luôn đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Việc khai trương showroom này là khẳng định sự phát triển của Dotaco trong tương lai, đây cũng là niềm tự hào của thành viên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam. Những sản phẩm này đã được đưa vào xây dựng tại nhiều công trình trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

dotaco khai truong showroom tai thanh pho ho chi minh
Sản phẩm được sản xuất từ xi măng sợi được ứng dụng vào nhiều công trình trên cả nước.

Ông Vũ Hoài Đức - Tổng Giám đốc Dotaco cho biết: Dotaco hiện có thể cung cấp giải pháp toà diện cho một căn nhà từ mái, tường vách, sàn và kết cấu móng nhà. Ngoài ra, Dotaco còn sản xuất những sản phẩm dành cho trang trí nội thất, sân vườn. Sản phẩm xi măng sợi được kết hợp bởi các thành phần chính như xi măng, sợi vô cơ và hữu cơ và một số thành phần khác, từ đó Dotaco đã sản xuất ra những sản phẩm có đặc tính cơ lý đặc biệt như cách âm, chịu nước, chịu nhiệt và dễ ứng dụng trong thi công, góp phần vào giảm giá thành công trình.

Showroom Dotaco tại Thành phố Hồ Chí Minh ra mắt sẽ tạo sự tiện lợi nhằm giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm từ xi măng sợi, đồng thời, nhân cơ hội đó cũng quảng bá hình ảnh thương hiệu Dotaco một cách rộng rãi hơn.

Xuân Mai - Báo Xây dựng

TIN MỚI ĐĂNG