Trao tặng 4000 tấm lợp cho bà con huyện Mù Cang Chải

16-08-2017
Sau khi nghe tin về thiệt hại do lũ ống và lũ quét gây ra tại huyện Mù Cang Chải - tỉnh Yên Bái, Hiệp hội tấm lợp Việt Nam (HHTLVN) đã tích cực kêu gọi các đơn vị hỗ trợ người dân vượt qua những khó khăn sau thiên tai.

 

 

Phát huy truyền thống tương thân tương ái, Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam đã phối hợp với UBND tỉnh Yên Bái và UBND huyện Mù Cang Chải cùng với các đơn vị sản xuất tấm lợp là Cty CP Xây lắp & VLXD Đông Anh và Cty CP An Phúc tổ chức trao tặng tấm lợp cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề nhất trong địa bàn huyện.

Hiệp hội đã trao tặng 4000 tấm lợp cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề nhất trong địa bàn huyện.

Ngày 15/8/2017, đoàn công tác gồm có đại diện HHTLVN và đại diện Cty CP Xây lắp & VLXD Đông Anh và Cty CP An Phúc đã có mặt tại xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái để trao tận tay 4000 tấm lợp cho bà con tại địa phương. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực và kịp thời, bởi hiện nay việc xây dựng lại nhà cửa bị tàn phá do thiên tai để người dân ổn định cuộc sống là hết sức cấp thiết.

Tấm lợp được trao tận tay bà con xã Lao Chải.

Huyện ủy, UBND huyện Mù Cang Chải và người dân địa phương đánh giá cao hành động thiết thực và kịp thời này của các nhà hảo tâm, đây là món quà đầy ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, là nguồn động viên, an ủi lớn đối với người dân địa phương nơi đây.

 

Báo Thoibao.today

TIN MỚI ĐĂNG